ชื่อร้าน
นัท เครื่องเสียงรถยนต์
รายละเอียดร้าน
จำหน่าย เครื่องเสียงรถยนต์ สินค้าจากโรงงาน โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ขายปลีกในราคาส่ง ศูนย์จำหน่าย เครื่องเสียงรถยนต์ ครบวงจร ในราคาพิเศษ มีโปรโมชั่นมากมาย มีทั้ง แอมป์คลาสดี แอมป์ 2ch 4ch เครื่องเล่นติดรถ ของแท้ เราเป็นศูนย์กลางการค้าขายเครื่องเสียงติดรถยนต์ สินค้าของทางร้านเรามีประกันทุกชิ้นสั่งตรงจากบริษัท ของใหม่แกะกล่อง มีทุกรุ่นทุกยี่ห้อโทรถามก่อนได้
 
   เราดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2006 ในฐานะผู้นำเข้าสินค้าคุณภาพจากต่างประเทศ โดยเกิดจาก การรวมตัวของทีมงานที่สั่งสมประสบการณ์ในธุรกิจอิเล็คทรอนิคส์ และเครื่องเสียงมามากกว่า 10 ปี
  เรามีความมุ่งมั่นที่จะคัดสรรลำโพง สายเคเบิ้ล ปลั๊ก แจ๊ค อะไหล่ และอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์อื่นๆ ที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในตลาด และให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา โดยบริษัทฯ เลือกโรงงานผู้ผลิตสินค้าจากต่างประเทศที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO และการควบคุมการผลิตที่ได้มาตรฐานอื่นๆ ในระดับโลก เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพและคุ้มค่า
  เราได้ยึดหลักการบริหารด้วยความซื่อสัตย์ จำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพ และให้บริการที่ดีเยี่ยม
 
  เนื่องจากเราได้มีการสั่งซื้อสินค้าล็อตใหญ่เป็นจำนวนมาก จึงทำให้ต้นทุนสินค้ามีราคาถูกลง ดังนั้นจึงสามารถจำหน่ายให้ลูกค้าได้ใน ราคาถูกและประหยัด กว่าทุกที่  มั่นใจได้สินค้าราคาถูกธงฟ้า
      สินค้าทุกชนิดผ่านการทดสอบคุณภาพและความปลอดภัยโดยทางร้านเองทุกชิ้น 
 
สัญลักษณ์ความน่าเชื่อถือของร้านค้า
ว่าผ่านการตรวจสอบและลงทะเบียนเรียบร้อย








เครื่องเสียงรถยนต์ แอมป์รถยนต์ ราคาเครื่องเสียงรถยนต์ dvd รถยนต์ เพาเวอร์แอมป์รถยนต์ ปรีแอมป์รถยนต์ ราคาเครื่องเสียงติดรถยนต์ ชุดเครื่องเสียงรถยนต์ cd รถยนต์ วิทยุ เทป